Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

[Màn nhựa ngăn tia lửa hàn]

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014 | 13:36

MÀN NHỰA PVC STRIP CURTAIN DOOR hay PolyVinyl Chloride Plastic với công nghệ đùn ép tiên tiến, các dải nhựa PVC sẽ chịu được nhiệt độ, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn, vách ngăn các tia nước, rèm che ánh sáng UV và tiếng ồn....với các tính năng và công dụng của mỗi loại sẽ đem lại hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, đảm bảo an toàn, việc lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ.

- Màng nhựa PVC: thành phẩm có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt, tính năng chống cháy cao nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa), vách ngăn tia lửa hàn, Màng rèm chống tia hồ quang điện.
- Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn:  được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, bảo vệ công nhân, làm giảm tiếng ồn trong nhà kho và các ứng dụng nhà máy. Đặc biệt thiết kế cho các cửa ra vào kèm theo các khu vực đang được thực hiện nơi hàn. Màu sắc màu của nó giúp làm giảm ánh sáng tia cực tím từ vòng cung hàn. Tia lửa bật ra khỏi vật liệu dày, nhưng nó minh bạch, đủ để cho phép giám sát và những người khác để xem các khu vực hàn.
 
Mục đích sử dụng của màn nhựa PVC chắn tia lửa hàn:

-  Ngăn tia lửa hàn, ánh sáng hồ quang điện, vách ngăn khu vực cắt, xưởng cơ khí mài kim loại...
-  Sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ cao.
-  Khả năng chống cháy của loại màng nhựa pvc này khá cao
-  Màu sắc: Đỏ, đen,....
-  Hình dạng: Mềm, trơn mịn
 
   Ứng dụng: Làm rèm, màn cửa phòng hàn, xưởng hàn, lò luyện kim, lo nung nóng chảy kim loại...Ngăn tia lửa hàn, hồ quang điện, các tia khác trong quá trình hàn ảnh hưởng tới mắt và sức khỏe người lao động, môi trường xung quanh.

Một số hình ảnh ứng dụng thực tế: 


Vách ngăn tia lửa hàn






 Chống tia lửa hàn, giảm ánh sáng tia UV